Chủ Nhật, 17 tháng 4, 2016

Sửa chữa bảo hành tủ lạnh Hitachi tại hải dương

Trung tâm bảo hành tủ lạnh Hitachi tại Hải Dương là trung tâm chuyên bảo hành và sửa chữa tủ lạnh uy tín hàng đầu tại Hải Dương.Chế độ bảo hành nhanh chóng và chu đáo. Với sự phát triển mạnh mẽ Trung tâm bảo hành điện lạnh Hải Nam đã được sự tín nhiệm của các hãng sản xuất điện lạnh lớn đặt làm trung tâm bảo hành tủ lạnh đặt tại Hải Dương. Trung tâm chúng tôi chuyên bảo hành tận nơi trong vòng 24 giờ tại nhà quý khách hàng. Trung tâm bảo hành hoạt động liên tục, phục vụ quý khách hàng mọi lúc, mọi nơi trong khu vực Hải Dương.

* Giảm giá sửa điều hòa tại hải dương tới 30%

Đến với trung tâm bảo hành tủ lạnh Hitachi tại Hải Dương chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi. Với giá cả hợp lý và linh hoạt. Trung tâm sửa chữa khắc phục nhanh các sự cố tủ lạnh Side by Side Hitachi  chuyên nghiệp tại nhà và cơ Quan. Hiện là Trung tâm sửa chữa bảo dưỡng tủ lạnh side by side Hitachi chuyên nghiệp.
Sửa chữa bảo hành tủ lạnh Hitachi tại hải dương
Sửa chữa bảo hành tủ lạnh Hitachi tại hải dương

Chuyên sửa chữa khắc phục nhanh các sự cố tủ lạnh side by side:
-         Tủ lạnh hỏng quạt gió
-         Tủ lạnh không lạnh - kém lạnh
-         Tủ lạnh không chạy
-         Tủ lạnh thủng dàn
-         Tủ lạnh hỏng bloc
-         Nạp gas tủ lạnh
-         Chạy báo lỗi đèn Time – kêu – ngăn mát kém lạnh ngăn đông vẫn tốt
-         Tủ lạnh báo nhiệt độ chuẩn nhưng mà lạnh kô đạt vv…
Quý khách hàng đang có những sản phẩm mang thương hiệu side by side Hitachi  bị hỏng xin quý khách hàng vui lòng liên hệ Trung tâm sửa chữa bảo hành tủ lạnh side by side Hitachi chúng tôi :
Cùng với mạng lưới sửa chữa rộng khắp Hải Dương & các tỉnh lân cận sẽ phục vụ quý khách hàng trong thời gian nhanh nhất .

Trung tâm dịch vụ khách hàng 03206 595 788 Hoặc 0975 197 864
Đia chỉ: 188 Điện Biên Phủ - TP.Hải Dương

0 nhận xét:

Đăng nhận xét